Review sữa rửa mặt Nivea White Oil Clear

Sản phẩm lên sóng review tuần này của mình là tuýp sữa rửa mặt tạo bọt Nivea White Oil Clear. Mình đã dùng qua khá nhiều sản phẩm của Nivea như lăn khử mùi, son dưỡng, lotion, nước tẩy trang.

Nói chung với mình thì Nivea là một hãng khá ổn. Bây giờ hãy cùng đọc review chi tiết của mình sau khi đã dùng hết tuýp sữa rửa mặt Nivea White Oil Clear Caring Whip Facial Cleanser này nhé.



Bao bì

Vẫn có màu xanh chủ đạo đặc trưng của sữa rửa mặt Nivea, mình thấy bao bì của em này khá xinh và dễ thương. Không có điểm gì để chê. Một điểm cộng là chỗ lấy sản phẩm nhỏ, giúp dễ kiểm soát lượng sản phẩm cần lấy. Và còn có lớp seal bảo vệ.

Mùi hương

Nivea White Oil Clear Caring Whip Facial Cleanser có hương hoa nhẹ nhàng, dễ chịu. Nhưng thỉnh thoảng vẫn phảng phất mùi hóa chất, chứ không được tự nhiên lắm.

Thành phần

Các thành phần tốt có trong này là cam thảo và Hydra IQ cùng với lớp bọt mềm mịn giúp thấm sâu vào lớp biểu bì, giúp dưỡng da sáng mịn. Carnitine giúp hạn chế bã nhờn tiết ra trong lỗ chân lông. Glycerin giúp dưỡng ẩm, đứng thứ 2 bảng thành phần.

Các thành phần mà mình không thích là Parfum (hương liệu) đứng ở giữa bảng. Chất bảo quản Metylparaben cũng là 1 thành phần mình không thích.

Ngoài ra thì sản phẩm này khá ổn khi không có chứa cồn, chất tạo màu, dầu khoáng hay silicone.

Khả năng tạo bọt

Vì có tên gọi là sữa rửa mặt tạo bọt nên mình sẽ tạo bọt cho các bạn xem. Đây là ảnh mình tạo bọt bằng tay thì tạo được lượng bọt khá ít.

Còn đây là khi mình tạo bọt bằng lưới. Lúc này mình thấy khoảng 2 cm sản phẩm. Như các bạn đã thấy, lượng bọt mình tạo được cực nhiều. So sánh 1 chút với sữa rửa mặt của Senka thì em Nivea này tạo được lượng bọt tương đương nhưng không mịn bằng Senka.

Cảm nhận sau khi dùng

Dùng em này để rửa mặt thì mình thấy đáp ứng được tiêu chí sạch. Rửa xong cảm thấy da rất sạch. Tuy nhiên chỉ dừng lại vậy thôi. Nó không khiến da mình bị khô, nhưng cũng không có cảm giác ẩm mượt lắm (da mình là da dầu nhé). Dù được quảng cáo có công dụng kiềm dầu, nhưng sau khoảng 1 tiếng thì da mình vẫn đổ dầu lại bình thường như dùng những loại khác. Ngoài ra nó cũng không gây ra kích ứng gì. Với mình thì Nivea White Oil Clear Caring Whip Facial Cleanser dừng ở mức bình thường, không có gì quá ấn tượng để mình mua lại.

Giá thành sản phẩm cũng khá mềm là khoảng 65k cho 100ml. Mức giá dễ chịu này cũng là điểm cộng cho sản phẩm.

Tóm lại với những ưu và khuyết điểm riêng thì Nivea White Oil Clear Caring Whip Facial Cleanser sẽ đáng mua khi bạn chỉ đơn thuần cần một sản phẩm làm sạch và không làm khô da. Cảm ơn các bạn đã đọc bài review này của mình. Xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách làm sườn nướng cơm tấm Sài Gòn

Đặc sản cà na của miền Tây sông nước